BAN ÂM NHẠC - VOV3
FM 102.7MHz
Chi tiết bài viết
“SHREK: ON NATIONAL TOUR” - Sự trở lại đầy mới mẻ của nhạc kịch Broadway tại Việt Nam
SHREK: ON NATIONAL TOUR
Thứ ba, 09:36, 25/06/2024
Minh Đức & Lan Vy
[VOV3] - Sau thành công của nhạc kịch “Shrek: The Musical” 2023, The YOUniverse một lần nữa sẽ mang show nhạc kịch “Shrek” quay trở lại vào tháng 7-8/2024, đánh dấu một hành trình mới nhằm đưa nghệ thuật và nhạc kịch chuẩn Broadway đến với các bạn trẻ Việt Nam.

“Shrek” được tổ chức bởi The YOUniverse - đơn vị sở hữu các bản quyền nhạc kịch Broadway và tổ chức sản xuất các vở kịch lớn tại Việt Nam như “Alice in Wonderland”; “Shrek”. Sự trở lại trong 2024 này, vở kịch mang đến sự mới mẻ với một diện mạo mới tên “Shrek: On National Tour”. Đây cũng là năm thứ 3 trên hành trình thực hiện nhạc kịch được mua bản quyền chuẩn Broadway tại Việt Nam.

Thông tin từ The YOUniverse, nhạc kịch “Shrek” sẽ trở lại trình diễn trên toàn quốc. Đây là tour diễn dài, có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với 5 đêm diễn tại Nhà hát Hoà Bình (Thành phố Hồ Chí Minh) từ ngày 12-14/7 và tại trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) từ ngày 2-3/8.

“Shrek: On National Tour” 2024 sẽ được tổ chức với quy mô hoành tráng hơn, bởi vậy, những yêu cầu về công tác quản lý và bố trí tổ chức cũng được đầu tư kỹ lượng. Các quy trình chuẩn bị được làm theo đúng thời gian, lịch trình để đảm bảo được chất lượng và tiến độ của chương trình.

Bà Thanh Lê - CEO của The YOUniverse chia sẻ: “Số lượng vé là hơn 10.000 vé ở cả 2 địa điểm mang tới khó khăn lớn bởi không phải ai cũng hiểu đến hình thức giải trí nhạc kịch, thêm nữa là các bạn trẻ của chúng tôi không phải là các nghệ sĩ đã nổi danh mà là những diễn viên không chuyên cho nên khán giả có những thắc mắc, lo lắng rằng bỏ ra tiền vé để đến xem các bạn trẻ không biết tên tuổi thì liệu sẽ như thế nào. Nhưng mặc dù là không chuyên nhưng các bạn có niềm đam mê và được đào tạo bài bản với các chuyên gia từ nước ngoài nên chúng tôi khẳng định show diễn này sẽ mãn nhãn về cả phần nhìn, phần nghe và sự cảm nhận của khán giả”.

So với “Shrek: The Musical” 2023, vở nhạc kịch “Shrek: On National Tour” 2024 sẽ đem lại sự khác biệt lớn với lối kể chuyện bằng ánh sáng. Để ánh đèn sân khấu liên kết với tuyến tính thời gian cùng sự kết hợp hài hoà của ánh sáng phương Đông trong câu chuyện phương Tây, cùng với âm thanh sân khấu sống động hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc nhất.

“Shrek: On National Tour” lần này không đơn thuần chỉ là một vở nhạc kịch mà còn là dự án đầy tính nhân văn với mong muốn kết nối mọi thế hệ thông qua nghệ thuật. Đồng thời ban tổ chức cũng gửi gắm những thông điệp tới công chúng về sự bình đẳng của mỗi cá nhân ở nhiều khía cạnh cuộc sống và bài học về tình yêu thương sâu sắc, sự kết nối trái tim giữa mọi người.

Bài viết cùng chủ đề