BAN ÂM NHẠC - VOV3
FM 102.7MHz
Chi tiết bài viết
Nhóm nhạc nữ tài năng "EverGlow" gây bất ngờ với thông báo quay trở lại
Thứ hai, 11:00, 31/07/2023
Mạnh Nghĩa
[VOV3] - Theo Yuehoa Entertainment, các cô nàng của nhóm Everglow sẽ "comeback" vào tháng 8 với nhiều sản phẩm âm nhạc đáng mong chờ.

Vừa qua, cộng đồng fan Kpop đã vô cùng bất ngờ và háo hứng trước thông báo chính thức của công ty chủ quản Yuehoa Entertainment về kế hoạch trở lại của nhóm nữ Everglow. Cụ thể, nhóm đã đc ấn định sẽ tái xuất vào ngày 18 tháng 8 với sản phẩm mới, hiện tại các thông tin chi tiết về sản phẩm này vẫn chưa được bật mí.

Vậy đây sẽ là sản phẩm mà các fan vẫn mong đợi trong suốt 2 năm vắng bóng của Everglow. Lần trở lại cuối cùng của EVERGLOW là vào tháng 12 năm 2021, với mini album thứ 3 “Return of The Girl” và ca khúc chủ đề “Pirate”. Gần đây nhất, nhóm mới phát hành Digital Single đặc biệt “Ghost Light”, hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc TheFatRat.

Everglow ra mắt vào năm 2019, là nhóm nhạc nữ đầu tiên của riêng Yuehua Entertainment. Trong khi, nhóm tiền bối WJSN là sự hợp tác giữa Yuehua và Starship Entertainment. EVERGLOW được ghép từ “Ever” (mãi mãi) và “Glow” (tỏa sáng). Ban đầu Yuehua giới thiệu “girlgroup” với đội hình nửa Hàn – nửa Nhật, quảng bá song song ở hai thị trường. Nhưng khi công bố đội hình thì hoàn toàn ngược lại với mong đợi.

Everglow đã chính thức debut vào ngày 18/03/2019 với single đầu tay “Arrival of Everglow”. Hầu hết các thành viên của nhóm khá nổi tiếng trước khi debut, có thể kể đến như: Sihyeon: từng tham gia show sống còn đầy drama Produce 101 mùa 1 và Produce 48. Yiren: từng tham gia Produce 48. Onda: từng là thí sinh của show “Idol School”. Còn E U: từng xuất hiện trong show “Star King” (2015) và “Delicious Cooking Class” (2017).

Nhóm được biết đến với các ca khúc vô cùng thành công "Bon Bon Chocolat", "Dun Dun", "La Di Da". Sau khi phát hành mini album “Return Of The Girl”, Everglow đã bỏ lỡ mất thời điểm vàng khi danh tiếng của nhóm đang lên cao, điều này khiến các fan Kpop nói chung tiếc nuối, vì để nổi bật giữa thị trường nhóm nữ Kpop ở thời điểm này không hề là điều dễ dàng. Mong rằng với sự trở lại sắp tới, Everglow sẽ đem đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng, thể hiện được sự trưởng thành của nhóm trong suốt thời gian vắng bóng.

Trước đó, vào ngày 11/08/2022, hãng truyền thông News1 đưa tin rằng Aisha đã ngã quỵ khi đang chuẩn bị cho hoạt động theo lịch trình của mình. Do đó, công ty đã ngay lập tức đưa cô đến bệnh viện, nơi họ đang tiến hành các xét nghiệm khác nhau đối với cô. Đáp lại, công ty quản lý Yuehua Entertainment của nhóm nhạc nữ đã đưa ra tuyên bố: "Xin chào, đây là Yuehua Entertainment. Chúng tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ luôn yêu mến Everglow và chúng tôi xin thông báo về thành viên Aisha. Aisha đã lên kế hoạch rời khỏi đất nước  để chuẩn bị cho buổi biểu diễn “HallyuPopFest Sydney 2022” nhưng do sức khỏe suy giảm đột ngột, cô ấy không thể khởi hành và tham gia chương trình. Hiện tại, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nghệ sĩ hồi phục đồng thời đặt sức khỏe của cô ấy lên hàng đầu. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng đến tất cả người hâm mộ vì tin tức đột ngột."

 

MV “Pirate” – bản phát hành gần đây nhất của nhóm "Everglow"

Bài viết cùng chủ đề