BAN ÂM NHẠC - VOV3
FM 102.7MHz
Chi tiết bài viết
Harry Styles kết thúc chuỗi kỳ tích của tour diễn "Love On Tour"
Thứ hai, 10:26, 31/07/2023
Mạnh Nghĩa
[VOV3] - Theo thống kê từ Billboard Boxcore, doanh thu của tour diễn "Love On Tour" đã xuất sắc đạt vị trí thứ 4 trên BXH tour diễn lớn nhất mọi thời đại.

Vừa qua, nam ca sĩ Harry Styles đã chính thức hoàn thành buổi diễn cuối cùng thuộc khuôn khổ tour diễn “Love On Tour” 1 cách vô cùng thành công. Đây là tour diễn vòng quanh thế giới với quy mô cực kì đồ sộ, đã diễn ra trong suốt 2 năm với tổng cộng 169 buổi diễn, với hàng trăm nghìn khán giả trên toàn cầu.

Vào ngày diễn ra buổi diễn cuối cùng, Harry Styles đã đăng tải bức ảnh anh đang cúi chào khán giả lên trang Instagram cá nhân, kèm theo những dòng chia sẻ đầy xúc động: “Love on Tour. Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Cảm ơn ban nhạc của tôi, cùng với tất cả các thành viên trong ekip đã giúp 2 năm vừa qua trở nên thật đặc biệt.” Nam ca sĩ cũng không quên bày tỏ sự biết ơn đối với toàn bộ những khán giả đã tham gia vào những đêm diễn của “Love On Tour”, rằng họ chính là nguồn động lực, là sự hạnh phúc và viên mãn đối với anh.

Theo dữ liệu từ Billboard Boxcore, doanh thu tạm tính của “Love On Tour” tính đến thời điểm hiện tại là hơn 510 triệu USD – 1 con số khổng lồ và sẽ còn tăng hơn nữa sau khi được thống kê cụ thể. Đặc biệt, với con số doanh thu tạm tính như vậy, Harry Styles đã xuất sắc xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH tour diễn lớn nhất mọi thời đại, đứng sau Elton John, Ed Sheeran và ban nhạc rock U2.

Harry Styles xuất thân từ ban nhạc White Eskimo, ở Holmes Chapel, Cheshire. Năm 2010, anh tham gia chương trình truyền hình của Anh Nhân tố bí ẩn “The X Factor” nhưng phải dừng chân khá sớm. Sau đó, anh cùng 4 thí sinh khác thành lập ban nhạc One Direction gồm Niall Horan, Zayn Malik, Louis Tomlinson và Liam Payne. Sự nghiệp ca hát của anh bắt đầu từ đây. Nhóm đã phát hành tổng cộng 5 album, tổ chức 2 tour lưu diễn trên toàn thế giới. Và còn có nhiều giải thưởng lớn như 5 giải Brit Awards, 4 giải MTV Video Music Awards.

Nam ca sĩ Harry Styles bắt đầu sự nghiệp solo vô cùng thành công sau khi ra mắt ca khúc solo đầu tiên mang tên Sign of the Times vào năm 2017. Đến năm 2022, nam ca sĩ giành giải Album của năm với Harry's House. Đây cũng là album bán chạy nhất năm. Chính vì vậy, việc ngôi sao nước Anh có mặt trên BXH doanh thu tour diễn là điều không quá ngạc nhiên đối với khán giả trên toàn thế giới.

Không chỉ bùng nổ ở lĩnh vực ở âm nhạc mà còn lấn sân thành công sang mảng điện ảnh, mỹ phẩm và thời trang. Với bộ phim Don’t Worry Darling có Harry Styles đóng chính được ra mắt trong năm 2022 đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất chỉ sau 3 ngày ra rạp. Tác phẩm đạt doanh thu 19,2 triệu USD ở Bắc Mỹ và 10,8 triệu USD tại các thị trường quốc tế, nâng tổng số doanh thu toàn cầu lên 30 triệu USD. Đây được xem là một thành tích ấn tượng cho một bộ phim có một dàn diễn viên trẻ và kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 35 triệu USD.

Trước đó giọng ca As It Was cũng đã từng thử sức với với vai trò diễn viên trong tác phẩm Dunkirk của đạo diễn Christopher Nolan và một vai diễn nhỏ trong Eternals của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Ca khúc “As It Was” – 1 track nhạc nằm trong album “Harry’s House” vô cùng thành công của nam ca sĩ Harry Styles

 

Bài viết cùng chủ đề