BAN ÂM NHẠC - VOV3
FM 102.7MHz
Chi tiết bài viết
(G)-I-DLE phát hành MV Allergy đậm chất điện ảnh
Thứ hai, 10:26, 29/05/2023
Mạnh Nghĩa - Tú Anh
[VOV3] - (G)I-DLE đã phát hành MV B-side ALLERGY, mở đường cho mini album thứ 6. Ca khúc đã tạo nên cơn sốt trong làng nhạc Kpop, MV gây ấn tượng vì nội dung mới lạ và lời bài hát đầy táo bạo.

(G)I-DLE đã phát hành MV B-side ALLERGY, mở đường cho mini album thứ 6. Ca khúc đã tạo nên cơn sốt trong làng nhạc Kpop, MV gây ấn tượng vì nội dung mới lạ và lời bài hát đầy táo bạo. Đây là ca khúc mở đường nằm trong mini album thứ sáu trong sự nghiệp của (G)I-DLE - I Feel. ALLERGY có giai điệu vui nhộn, bắt tai, dễ nghe và phù hợp với mùa Hè. Dù chỉ là một pre-single, B-side trong album nhưng vẫn được (G)-I-DLE cũng như công ty chủ quản CUBE đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và concept.Bài hát được thể hiện trên một nền nhạc rock mạnh mẽ đầy năng lượng, cảm xúc được bộc lộ rõ nhất thông qua phần điệp khúc, với giọng hát độc đáo của mỗi thành viên được tỏa sáng theo cách riêng.

MV ban đầu có vẻ giống như một bộ phim hài lãng mạn của những năm 2000, nhưng sau đó câu chuyện lại chuyển sang một hướng ảm đạm hơn, khiđề cập tới cách mà mạng xã hội có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta: Không tự tin về chính bản thân mình và luôn muốn trở thành bản sao của những người nổi tiếng trên mạng xã hội. Mặc dù chỉ có thời lượng 3 phút, nhưng MV đậm chất điện ảnh đưa người xem vào một cuộc hành trình hấp dẫn, khi theo dõi cuộc đấu tranh của các thành viên (G)I-DLE với lòng đố kỵ - đặc biệt là của nhân vật hư cấu Jeon Soyeon,người đang học cách “làm thế nào để trở thành hoàng hậu”.

Là phát súng tiên phong cho bài hát chủ đề QUEEN CARD ra mắt ngày 15/5. ALLERGY đang tạo được hiệu ứng tốt nhờ sự yêu mến của khán giả. Đồng thời, đây cũng là tín hiệu cho sự trở lại mạnh mẽ của (G)I-DLE với mini album I FEEL, hiện nay nhóm đã thu về hơn 110 nghìn bản album pre-order trên nền tảng Ktown4u và con số vẫn đang tiếp tục tăng.

Từ khóa: #ALLERGY #GIDLE
Bài viết cùng chủ đề