BAN ÂM NHẠC - VOV3
FM 102.7MHz
Chi tiết bài viết
FIFTY FIFTY dẫn đầu BXH Billboard Toàn cầu ngoài Mỹ
Thứ hai, 10:31, 29/05/2023
Mạnh Nghĩa - Tú Anh
[VOV3] - FIFTY FIFTY đã trở thành nhóm nhạc K-Pop đầu tiên trong lịch sử dẫn đầu BXH Billboard Toàn cầu ngoài Mỹ với ca khúc ra mắt.

Billboard đã công bố top 10 trên BXH Global Excl.US và Global 200, sau nhiều tuần liên tục vươn lên những đỉnh cao mới trên cả hai bảng xếp hạng, FIFTY FIFTY đã lần đầu tiên đạt được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Billboard Global Excl.US với bản hit “Cupid”. Thành tích mới nhất của FIFTY FIFTY khiến họ trở thành nhóm nhạc K-pop và nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt vị trí số một với lần ra mắt này trên Billboard Global Excl.US.

Bản hit Cupid vô cùng thành công của FIFTY FIFTY

Đặc biệt, FIFTY FIFTY hiện cũng là nhóm nhạc K-pop thứ 3 đạt thứ hạng dẫn đầu trên BXH này (sau BTS và BLACKPINK). “Cupid” cũng đã đạt được một đỉnh cao mới trên bảng xếp hạng Global 200 của Billboard, leo từ vị trí thứ 3 lên vị trí thứ 2 với 81,7 triệu lượt phát trực tuyến và 4.000 bản được bán ra trên toàn thế giới.

Đây là một thành tích vô cùng đáng nể đối với bất kì nhóm nhạc K-Pop nào, đặc biệt là nhóm đến từ công ty nhỏ như FIFTY FIFTY thì điều này càng được coi là phép màu. Thành tích này hoàn toàn có thể giúp FIFTY FIFTY và phía công ty tự tin hơn trong quá trình quảng bá tại Mỹ và châu Âu sắp tới với hi vọng mở rộng tên tuổi của nhóm trên toàn cầu.

Bài viết cùng chủ đề