BAN ÂM NHẠC - VOV3
FM 102.7MHz
Chi tiết bài viết
Clb Sup Thăng Long – Xuyên đêm ngược lũ
Phượt Fm
Thứ hai, 14:48, 16/09/2024
Xuân Kỳ
[VOV3] - Một trong những nhóm cứu trợ có mặt đầu tiên tại Thái Nguyên , chung tay giúp đỡ đồng bào. Hành trình thiện nguyện được chia sẻ bởi Chủ tịch Clb Sup Thăng Long, anh Nguyễn Văn Lâm. (nghe chương trình ấn Play)

V3 SUP THĂNG LONG - XUYÊN ĐÊM NGƯỢC LŨ
V3 SUP THĂNG LONG - XUYÊN ĐÊM NGƯỢC LŨ

Bão số 3 đi qua đã tàn phá nghiêm trọng nhiều địa phương ở miền Bắc và gây mưa to, lũ quét, ngập lụt trên diện rộng tại các tỉnh miền núi phía Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của người dân.  Thái Nguyên, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang là những tỉnh chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Để kịp thời chia sẻ với khó khăn của người dân, các hoạt động cứu trợ khẩn cấp và kêu gọi sự chung tay hỗ trợ từ cộng đồng để giúp đồng bào sớm vượt qua khó khăn đã diễn ra trên nhiều tỉnh, thành ở cả nước. Clb Sup Thăng Long là một trong những nhóm cứu trợ có mặt đầu tiên tại Thái Nguyên.

Thuyền SUP tên tiếng anh là "stand up paddle board" có nguồn gốc từ Nam Mỹ và châu Phi. Chèo Sup (hoặc bơi Sup) là loại hình giải trí phố biến tại vùng hồ nước phẳng lặng, mô tả một người ngồi hoặc đứng trên ván rồi dùng mái chèo để di chuyển ván trên mặt nước.

Câu lạc bộ Sup Thăng Long thành lập 2021 - hiện nay có gần 200 thành viên chính thức thuộc nhiều lứa tuổi, nghành nghề. Bên cạnh việc tụ họp cuối tuần để chia sẻ kinh nghiệm với môn thể thao này. Các thành viên còn thực hiện nhiều hoạt động bổ ích lý thú khác như: cắm trại, du lịch, ca hát....

Bài viết cùng chủ đề