BAN ÂM NHẠC - VOV3
FM 102.7MHz
Chi tiết bài viết
“Renaissance” tour của Beyoncé: Sự trở lại sau 7 năm của “Ong chúa”
Thứ hai, 10:18, 29/05/2023
Mạnh Nghĩa - Tú Anh
[VOV3] - “Ong Chúa” Beyoncé đã trở lại với chuyến lưu diễn “Renaissance” rất được mong đợi. Tour diễn vòng quanh thế giới đã chính thức bắt đầu tại Thụy Điển và thành công rực rỡ.

Beyoncé đã chính thức bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới mang tên The Renaissance World Tour tại sân vận động Friends Arena, Thụy Điển. Buổi biểu diễn lần này lập tức gây chú ý khi đây là tour diễn solo đầu tiên của nữ ca sĩ sau 7 năm. Ngay sau khi mở bàn, concert của Beyonce đã hoàn toàn cháy vé, điều này một lần nữa chứng tỏ vị thế của nữ ca sĩ trên thị trường âm nhạc toàn cầu.

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Beyoncé đã biểu diễn 36 bài hát gần như liên tục trong ba giờ đồng hồ. Những ca khúc chủ yếu trong tour diễn lần này nằm trong album phòng thu thứ 7 Renaissance. Ngoài ra, giọng ca 41 tuổi cũng thể hiện lại nhiều bản hit kéo dài hàng thập kỷ, bao gồm Crazy in Love, Love on Top, Partition.

Cuff It -  Bản hit trụ hạng lâu nhất của Beyoncé trong sự nghiệp solo cho tới nay

Trước đó, ca khúc “Cuff It” của nữ ca sĩ đã đạt được thành tích lọt top 100 BXH Billboard Hot 100 trong 34 tuần liên tiếp. Ngoài ra, trong sự nghiệp solo của mình, nữ ca sĩ cũng sở hữu nhiều bản hit trụ hạng rất lâu trên BXH uy tín này, bao gồm Halo (31 tuần), Irreplaceable (30 tuần), Sweet Dreams (29 tuần), Single Ladies (27 tuần), Crazy In Love (27 tuần)...

Ở thời điểm hiện tại, tour diễn mới của Beyoncé sẽ dừng chân ở các nước châu Âu, bao gồm Bỉ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đức và Ba Lan. Sau đó, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục lưu diễn tại Bắc Mỹ, bắt đầu vào 8/7 và kết thúc vào đầu tháng 9.

Bài viết cùng chủ đề