BAN ÂM NHẠC - VOV3
FM 102.7MHz
Chi tiết bài viết
Nam ca sĩ gen Z - The Kid Laroi lập thành tích khủng với bản hit "Too much"
Thứ hai, 10:41, 30/10/2023
Mạnh Nghĩa
[VOV3] - Ngay khi ra mắt, bài hát “Too Much" đã chiếm lĩnh vị trí Top 1 bảng xếp hạng iTunes của gần 50 quốc gia, trong đó có 2 nước thuộc Top 10 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới là Pháp và Australia. Đây là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa thần tượng Kpop Jungkook (BTS) với hai nghệ sĩ quốc tế The Kid LAROI và Central Cee.

Tuần qua, màn hợp tác được mong chờ giữa nam ca sĩ – nhạc sĩ The Kid Laroi, rapper Central Cee và nam idol Kpop Jungkook trong ca khúc mang tên “Too Much” cuối cùng đã được phát hành.

Theo đánh giá của Billboard, The Kid LAROI là cái tên có sức hút nổi bật bởi tài năng âm nhạc vượt trội. Nam ca sĩ The Kid LAROI (tên thật là Charlton Howard) sinh năm 2003 hiện cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ đạt nhiều thành tích trong làng nhạc US-UK.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2018, The Kid LAROI được nhiều khán giả chú ý ngay sau khi phát hành ca khúc đầu tay - “14 With A Dream”. Cũng nhờ ca khúc này, chàng trai nhận được sự hậu thuận từ hãng đĩa nổi tiếng Grande A Productions. Bằng phong cách âm nhạc cá tính riêng, anh liên tiếp đạt thành tích cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Bản hit "Stay" đã đánh dấu con đường âm nhạc rộng mở cho The Kid LAROI.

Trong khi đó, rapper Central Cee được nhận định là ngôi sao nhạc rap đang lên, kể từ cuối năm ngoái. Rapper người Anh nổi tiếng qua nền tảng Tiktok với bản hit “Doja", sau đó được chú ý hơn nữa khi làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang cao cấp Jacquemus.

Còn với Jungkook - thành viên nhóm nhạc BTS, anh là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có cả ba ca khúc cùng lọt vào top 10 của nền tảng Spotify. Cụ thể, ca khúc solo đầu tay mang tên Seven đã xếp ở vị trí quán quân trên BXH. Trong khi đó, ca khúc solo thứ hai của Jungkook là 3D cũng xếp ở vị trí thứ 9. Cuối cùng, ca khúc mới "Too Much" cũng đứng ở vị trí thứ 10 trong tuần ra mắt.

Với track nhạc mới “Too Much” - Ca khúc mở đường cho album phòng thu thứ 2 của The Kid Laroi “The First Time”. The Kid LAROI và Central Cee là đồng tác giả của ca khúc, cùng với Justin Bieber, Omer Fedi, Jasper Harris, Emile Haynie, Blake Slatkin và Billy Walsh.

   Ca khúc sở hữu giai điệu sôi động, bắt tai. Phần rap cảm xúc kết hợp giọng hát ngọt ngào của Jungkook thu hút người nghe đắm chìm vào bài hát. Đặc biệt, ca khúc "Too Much" có mặt của Justin Bieber với vai trò tác giả khiến các fan vô cùng thích thú. Năm 2021, Justin và The Kid Laroi đã hợp tác ra mắt ca khúc “Stay” – 1 trong những bản hit ấn tượng nhất trong những năm gần đây, có được vị trí Quán quân Billboard Hot 100 và là bước ngoặt đáng nhớ trong sự nghiệp của The Kid Laroi. Màn góp giọng của Jungkook với phần hook trong “Too Much” cũng là 1 màu sắc nổi bật, đồng thời cũng đánh dấu lần thứ 3 tiếp cận thị trường âm nhạc quốc tế thành công, sau “Seven” và “3D”.

  Sau khi ra mắt, “Too Much" đã chiếm lĩnh vị trí Top 1 bảng xếp hạng iTunes của gần 50 quốc gia, trong đó có 2 nước thuộc Top 10 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới là Pháp và Australia. Bên cạnh đó, ca khúc cũng đang có những bước đi vững chắc tại thị trường Spotify tại Hàn Quốc. Khán giả kỳ vọng, màn hợp tác với 3 con người tài năng sẽ giúp thiết lập những kỷ lục mới sau.

  Idol Jungkook (BTS) cũng chia sẻ thêm, sau thành công của “Too Much", Jungkook sẽ tiếp tục phát hành album solo đầu tay “Golden" vào ngày 3.11, với ca khúc chủ đề “Standing Next To You". Album này bao gồm 11 ca khúc, có sự tham gia sáng tác, sản xuất âm nhạc của nhiều nghệ sĩ quốc tế đình đám như Ed Sheeran, Shawn Mendes, DJ Snake, Major Lazer,...

Bài viết cùng chủ đề